ทำไมลูกค้าได้ครูสอนพิเศษแล้วเมื่อฉันติดต่อไป?

หากคุณเลือกติดต่อลูกค้าผ่านแบบฟอร์มที่ลูกค้าส่งเข้ามาในระบบ คุณควรทำความเข้าใจว่าแบบฟอร์มเหล่านั้นไม่ได้ส่งถึงคุณครูท่านใดเป็นพิเศษและคุณครูทุกท่านสามารถติดต่อลูกค้าได้

แบบฟอร์มรับการติดต่อจากคุณครูได้กี่ท่าน?

1 แบบฟอร์ม จะสามารถรับการติดต่อจากคุณครูสอนพิเศษท่านใดก็ได้ทั้งหมดไม่เกิน 3 ท่าน เมื่อคุณครูติดต่อครบ 3 ท่านแล้ว แบบฟอร์มนั้นจะถูกปิดรับการติดต่อและคุณครูท่านอื่นจะไม่สามารถกดติดต่อผู้กรอกแบบฟอร์มนั้นได้อีก

คุณครูจำเป็นต้องติดต่อครบทั้ง 3 คนก่อนที่จะปิดแบบฟอร์มหรือไม่?

ไม่จำเป็น ลูกค้าสามารถกดปิดการติดต่อแบบฟอร์มเมื่อใดก็ได้ที่พวกเขาต้องการ แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้รับการติดต่อจากคุณครูก็ตาม เว็บไซต์อนุญาตให้ลูกค้ารับการติดต่อจากคุณครูได้ไม่เกิน 3 คน เนื่องจากพวกเขาต้องการตัวเลือกในการตัดสินใจ แต่ถ้าพวกเขาตัดสินใจได้แล้ว พวกเขาสามารถกดปิดแบบฟอร์มของตัวเองได้ทันที

ลูกค้าจะปิดแบบฟอร์มของพวกเขาอย่างไร?

เว็บไซต์ส่งลิ้งค์โปรไฟล์และข้อมูลการติดต่อของคุณครูที่กดรับเบอร์ของลูกค้า โดยส่งเป็น SMS ให้ลูกค้า ผ่านทางเบอร์โทรที่พวกเขาให้ไว้ทุกครั้งที่ครูสอนพิเศษกดรับเบอร์โทรของพวกเขา ด้านล่างข้อมูลการติดต่อของคุณครูจะมีคำแนะนำให้กดปิดการติดต่อแบบฟอร์มเมื่อพวกเขาได้คุณครูที่พอใจแล้ว

ฉันขอรับเงินค่าธรรมเนียมคืนได้หรือไม่หากลูกค้าแจ้งว่าได้คุณครูแล้ว?

เว็บไซต์ไม่มีนโยบายคืนเงินค่าธรรมเนียมที่คุณชำระเพื่อติดต่อลูกค้าผ่านทางแบบฟอร์ม เนื่องจากเราไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงต่างๆตามที่ได้รับแจ้งได้ และเว็บไซต์ไม่มีแผนการในการเพิ่มพนักงานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเหล่านี้ เนื่องจากจะเพิ่มค่าใช้จ่ายมากขึ้น และจะส่งผลต่อค่าธรรมเนียมการใช้งานเว็บไซต์ที่มากขึ้นด้วย

ฉันควรจะเลือกติดต่อแบบฟอร์มก่อนคุณครูท่านอื่นอย่างไร?

หากวิชาที่คุณสอนเป็นวิชาที่มีครูสอนพิเศษหลายท่าน หรือเป็นวิชาที่เป็นที่นิยม หมายความว่าคุณมีคู่แข่งมาก และคุณครูที่มีประสบการณ์บนเว็บไซต์ของเรามักจะติดต่อลูกค้าอย่างรวดเร็ว หรือทันทีที่เห็นว่ามีแบบฟอร์มใหม่เข้ามาในระบบ สถิติการกดติดต่อลูกค้าที่เร็วที่สุดของคุณครูหลายท่านบนเว็บไซต์จะอยู่ที่ภายใน 5-10 นาทีแรกที่แบบฟอร์มถูกส่งเข้ามา

หากวิชาที่คุณสอน ไม่ใช่วิชาที่เป็นที่นิยมมากนัก คุณอาจจะรอนานกว่านั้นได้ แต่ไม่ควรรอข้ามวัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งข้ามสัปดาห์

ฉันไม่ควรติดต่อแบบฟอร์มที่ถูกส่งเข้ามาหลายขั่วโมงแล้วใช่หรือไม่?

หากวิชาที่คุณสอนเป็นวิชายอดนิยม และคุณได้รับการแจ้งเตือนแบบฟอร์มใหม่อยู่เสมอ คุณควรเลือกรับแบบฟอร์มที่ใหม่ที่สุด หรือถูกส่งเข้ามาภายในชั่วโมงที่ผ่านมา แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่แบบฟอร์มที่ถูกส่งเข้ามานานแล้วจะยังไม่ได้รับการติดต่อจากคุณครูท่านใด หากพื้นที่ที่แบบฟอร์มนั้นแสดงเป็นพื้นที่ที่มีครูสอนพิเศษน้อย หรือเป็นวิชาที่ไม่มีครูสอนพิเศษหลายท่านนัก