วิธีให้คะแนนและเขียนรีวิว

การเขียนรีวิวและให้คะแนนประเมินการให้บริการ

  1. การรีวิวและการให้คะแนนการประเมินการให้บริการที่ครูสอนพิเศษได้รับ เป็นส่วนสำคัญสำหรับระบบรีวิวของเว็บไซต์ โดยการรีวิวและคะแนนการประเมินต่างๆจากลูกค้านั้น แสดงถึงความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทสนับสนุนให้ลูกค้าสื่อสารกับครูสอนพิเศษถึงปัญหาที่ได้รับจากการให้บริการ เพื่อให้ครูสอนพิเศษได้รับรู้และแก้ไขปรับปรุงบริการให้ตรงตามที่ตกลงไว้
  2. การให้รีวิวเป็นสิทธิ์ของลูกค้า รีวิวต่างๆจะไม่ถูกลบออกไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ยกเว้นแต่ในกรณีที่รีวิวดังกล่าวละเมิดข้อตกลงการใช้งานของเว็บไซต์ มีการให้รีวิวในด้านลบแต่ไม่ระบุรายละเอียด หรือมีการใช้คำหยาบคาย ดูถูก ดูหมิ่นครูสอนพิเศษหรือผู้ใช้งานอื่น ซึ่งไม่เหมาะสมในการเผยแพร่
  3. เพื่อระบุตัวตนของผู้รีวิว ลูกค้าต้องทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์มือถือของตนด้วยระบบ OTP ก่อนทำการเขียนรีวิวและประเมินการให้บริการ
  4. รีวิวจากลูกค้าจะถูกแสดงอยู่ในโปรไฟล์ของครูสอนพิเศษ ลูกค้าสามารถเลือกที่จะไม่เขียนรีวิวได้ แต่ไม่สามารถเลือกที่จะไม่ให้คะแนนการประเมินผลงานได้
  5. การประเมินที่ให้คะแนนต่ำกว่า 4 จะต้องเขียนรีวิวด้วย
  6. ลูกค้าสามารถรีวิวหรือให้คะแนนการประเมินการให้บริการกับครูสอนพิเศษได้ทุกเมื่อ เพื่อให้ครูสอนพิเศษได้มีช่องทางในการชี้แจงเหตุผลหรือข้อเท็จจริง ครูสอนพิเศษสามารถตอบกลับรีวิวที่ได้รับได้
  7. บริษัทมีสิทธิ์เด็ดขาดในการดำเนินการใดๆ กับบัญชีครูสอนพิเศษทั้งลูกค้าและครูสอนพิเศษ รวมถึงบัญชีอื่นๆที่เกี่ยวข้องการ หากบริษัทพบว่ามีการใช้งานระบบรีวิว และคะแนนการประเมินอย่างผิดวัตถุประสงค์

วิธีให้คะแนนและเขียนรีวิว

  1. ลูกค้าเข้ามาที่หน้าโปรไฟล์ของครูสอนพิเศษที่ต้องการให้คะแนนและเขียนรีวิว
  2. กดปุ่มสีเขียว "เขียนรีวิว"
  3. ลูกค้าที่ไม่เคยยืนยันเบอร์โทรจะได้รับรหัส OTP เพื่อยืนยันตัวบุคคล
  4. กรอกรหัส OTP ที่ได้รับในช่องที่กำหนด
  5. ให้คะแนน และเขียนรีวิว
  6. กดปุ่ม "โพสต์รีวิว"

ครูสอนพิเศษสามารถส่งลิ้งค์โปรไฟล์ของตนเองให้ลูกค้าเขียนรีวิวได้ โดยกด "ไปที่โปรไฟล์ของคุณ" บนแถบเมนูด้านซ้ายมือ และกดคัดลอก url โปรไฟล์ของคุณในช่องของหน้าบราวเซอร์เพื่อส่งให้ลูกค้าได้